Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất



Hàn Quốc hiện tại đang là 1 trong những điểm du lịch thú vị đối với du khách Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ có nền văn hóa – ẩm thực đặc sắc, lành mạnh, hoạt động giải trí phát triển mà còn có rất muôn vàn cảnh đẹp lãng mạn và những khu vui chơi hàng đầu. Để giúp Du khách và những mọi người khách dễ dàng trong việc chọn thời điểm du lịch Hàn Quốc thích hợp, chúng tôi xin được Chia sẻ một số thông tin như sau:

Mùa xuân (tháng 3 trải nghiệm tháng 5)


Cũng giống như những quốc gia khác trên thế giới, mùa xuân ở Hàn Quốc đó là thời gian ấm áp thời tiết cực dễ chịu. Đặc biệt, cảnh sắc Hàn Quốc vào mùa xuân vô cùng đẹp và đó cũng là mùa của những lễ hội hoa. Vào mùa xuân người dân Hàn Quốc thường cùng người thân đến ngắm hoa anh đào để cùng ngắm hoa, ăn uống và vui chơi hoặc đi leo núi để ngắm cảnh.
Mùa xuân Hàn Quốc
Mùa xuân Hàn Quốc
Tuy nhiên, theo những du khách có kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc giá rẻ và tự túc thì mùa xuân không phải là mùa nghỉ dưỡng Hàn Quốc thích hợp nhất.

Mùa hè (tháng 6 đến tháng 8) – Mùa chẳng nên đi du lịch Hàn Quốc


Mùa hè ở Hàn Quốc khá nóng và có mưa, nhất đó là vào cuối tháng 7. Vào mùa này, cả nhiệt độ và độ ẩm đều tăng rất cao, có khi nắng nóng đến 38-40 độ C. Nhưng bù lại, các bãi biển mùa hè ở Hàn Quốc lại rất đẹp, đặc biệt là có rất nhiều những lễ hội đặc sắc được tổ chức vào mùa hè.
Bãi biển Hàn Quốc mùa hè
Bãi biển Hàn Quốc mùa hè
Tuy những người có kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vui vẻ và thuận lợi cũng khuyên rằng mùa hè không phải đó là mùa thích hợp nhất để đến Hàn Quốc, bởi cả kế hoạch và tâm trạng, sức khỏe của Du khách đều sẽ bị cái nóng và ẩm làm phiền.

Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) – Mùa thích hợp nhất để du lịch Hàn Quốc


Có thể nói, mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc bởi mùa này thời tiết rất dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc thì lại lãng mạn vô cùng. Nếu là Du khách đó là fan của phim Hàn hay chỉ đơn giản đó là yêu thích đất nước Hàn Quốc thì chắc hẳn Bạn đã bắt gặp những con đường, công viên, dãy núi…phủ đầy lá vàng đỏ rồi phải không ạ. Hơn thế nữa, vào mùa thu Du khách có thể thỏa mái ngắm cảnh, thăm thú, khám phá Mọi ngõ ngách của Hàn Quốc mà không hề lo nóng bức hay mưa to gió lớn.
Du lịch Hàn Quốc Mùa thu
Du lịch Hàn Quốc Mùa thu

Mùa đông (tháng 12 đến tháng 2) – Mùa du lịch khắc nghiệt nhưng thú vị và trải nghiệm


Có lẽ mùa nào ở Hàn Quốc cũng đó là mùa lãng mạn, ngay cả mùa đông khắc nghiệt cũng vậy. Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh và có tuyết rơi, thậm chí cây cối, sông suối và biển cả đóng băng, nhưng nếu Du khách là người ưa thích những hoạt động thể thao mùa đông thì Hàn Quốc là một lựa chọn đúng đắn nhất.

Mùa đông ở Hàn Quốc
Mùa đông ở Hàn Quốc
Mùa đông tuy chẳng phải đó là một thời điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng bậc nhất, nhưng lại đó là một sự lựa chọn thú vị và nghỉ dưỡng. Bạn có thể tắm suối nước nóng ở Spavis trong công viên nước Asan, trượt tuyết tại công viên trượt tuyết Vivaldi, Mujukyusan, Pheonix, khách sạn Yongpyong tại Gangwon hay tham gia lễ hội băng Taebaeksan, lễ hội câu cá trong băng ở Hwachaeon Sancheoneo, lễ hội tuyết Daegwall Yeong…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến