4 lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay

Xứ sở Kim Chi đã từ lâu hiện diện trong cuộc sống của mỗi chúng ta qua những bộ phim Hàn lãng mạn với quang cảnh mộng mơ qua những bản tình ca, những MV ca nhạc lung linh tuyệt đẹp! Hàn Quốc còn tuyệt vời hơn những gì bạn tưởng tượng nhiều đấy! 4 lý do du lịch Hàn Quốc sau đây sẽ khiến bạn chuẩn bị hành trang ngay và luôn! Hãy cùng theo dõi qua những lý do này là gì nhé!

Lý do du lịch Hàn Quốc thứ nhất: Nền ẩm thực đường phố cực ngon và hấp dẫn!

Đúng vậy! Rất nhiều những du khách đến đây, trải nghiệm về nền văn hóa ẩm thực đường phố và phản hồi rất uy tín về nó. Thật vậy, những món ăn này rất ngon, bổ, rẻ và còn hợp vệ sinh nữa. Với nguyên liệu được trồng và làm từ địa phương, giữ trong nước lẩu nóng như chả cá Odeng, nướng tại chỗ sốt dẻo với bánh rán nhân ngọt kiểu Hàn và đắm mình trong sốt sôi sùng sục là bánh gạo cay. Chỉ với khoảng vài USD là chúng ta đã có 2 cái bụng căng phồng rồi đấy, quá rẻ phải không nào? Đã vậy, nếu bạn thích mì gói, thì báo cho bạn một tin vui: Mì gói ở Hàn Quốc rất ngon nha! Vậy nên nếu bạn muốn chọn một địa điểm du lịch có thể ăn vặt thỏa thích mà vẫn no, ko lo “cháy túi”, Hàn Quốc chính là một ứng cử viên sáng giá nhé! Và đây cũng là lý do du lịch Hàn Quốc trước tiên mà mình muốn gửi đến Các bạn.
Tokbokki hay còn gọi là Bánh gạo cay – món ăn rất nổi tiếng của xứ sở Kim Chi
Tokbokki hay còn gọi là Bánh gạo cay – món ăn rất nổi tiếng của xứ sở Kim Chi

Chả cá Odeng – món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc!!
Chả cá Odeng – món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc!!

Bánh rán nhân ngọt – Già trẻ lớn bé ai cũng thích món này
Bánh rán nhân ngọt – Già trẻ lớn bé ai cũng thích món này

Mì gói Hàn Quốc rất ngon, bạn nên thưởng thức qua loại Samyang
Mì gói Hàn Quốc rất ngon, bạn nên thưởng thức qua loại Samyang

Mua sắm thả ga đây chính là lý do du lịch Hàn Quốc

Đây đích thực là thiên đường cho những bạn nữ ham mê mua sắm nha :)). Từ mỹ phẩm, áo quần, trang sức,… đều có đủ cả cho Cả nhà tuyển lựa cho bản thân cũng như mua về làm quà cho chúng bạn. Đặc biệt hơn, những cửa hàng, trọng điểm mua sắm có mặt ở khắp mọi nơi, phục vụ bất kể giờ giấc và đủ mọi giá cả nên bạn có thể “bung lụa” bất chấp không gian. Hãy làm vấn đề hết mình và sẵn sàng cho 1 chuyến “quẫy” Hàn Quốc đúng nghĩa.
ly-do-du-lich-han-quoc-cua-hang-my-pham
Quá trời là cửa hàng mỹ phẩm

ly-do-du-lich-han-quoc-cua-hang-luu-niem
Cửa hàng lưu niệm, nơi bạn sẽ tìm được vài món độc lạ về cho gia đình, đồng nghiệp và hội bạn thân

Lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc thứ ba: Thiên đường giải trí cho giới trẻ!

Cũng giống như các địa điểm mua sắm 1 phần, các quán bar, club, karaoke ở đây được phép hoạt động “overnight” luôn! Đã vậy, giá rượu và đồ ăn còn rất rẻ nữa, làm thế nào mà chẳng “dẫy” xuyên đêm được đây :)). Đặc biệt hơn nữa, wifi ở đây 90% đều miền phí, Du khách sẽ không phải bỏ ra một đồng nào cho chi phí 3G bất kể đang ở đâu nha! Thêm vào chính, hệ thống giao thông tại Vương quốc Nhân Sâm cũng rất tiện lợi và tối ưu: Du khách có thể đi lại bằng taxi, tàu điện ngầm, xe buýt và chỉ cần mua thẻ T-money rất tiện lợi và rẻ. Loại thẻ này có bày bán khắp nơi, từ những shop lớn nghỉ dưỡng các cửa hàng tiện ích cực dễ dàng để Du khách sở hữu một cái. Nhờ vậy, khi đi du lịch Hàn Quốc, chúng ta có thể Giảm tối đa các chi phí lặt vặt, tập trung hầu bao cho những công việc “đại sự”, Bạn ha . Du khách cảm thấy ra sao Với lí do du lịch Hàn Quốc thứ 3 này?
ly-do-du-lich-han-quoc-club
Club rất nhộn nhịp ngoài giờ làm việc và đặc biệt là cuối tuần nha!

ly-do-du-lich-han-quoc-bar
Nhìn hình là bạn muốn vào Bar “quẫy” rồi

Cơ hội để tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc cũng như trải nghiệm những địa điểm đẹp đặc trưng không đâu có được

Người dân Hàn Quốc rất thân thiện, gần gũi và cởi mở
Người dân Hàn Quốc rất thân thiện, gần gũi và cởi mở

Đầu tiên là, nếu như bạn đã có thời điểm từng có lúc đặt bàn chân ngao du ở Hàn Quốc rồi thì các bạn sẽ phải công nhận rằng người dân nơi đây cực kỳ thân mật, tận tâm, lịch sự & tôn trọng mọi cá nhân. Họ làm cho tất cả chúng ta xúc cảm êm ấm giống như đang ở chính quê hương mình vậy! vì thế, nhân tố loài người chính là một điểm giữ chân du khách ở Hàn Quốc!
ly-do-du-lich-han-quoc-vong-lau-bomun-mua-dong
Vọng lâu Bomun mùa đông


Vọng lâu Bomun mùa xuân
Vọng lâu Bomun mùa xuân

Vọng lâu Bomun mùa hè
Vọng lâu Bomun mùa hè

Vọng lâu Bomun mùa thu
Vọng lâu Bomun mùa thu

Những hình ảnh phía trên quả là ấn tượng đúng không một số bạn? Đúng như vậy, Hàn Quốc với những cảnh đẹp và khí hậu đặc trưng ở cả bốn mùa sẽ khiến bạn không bao giờ chán khi đến đây! Mùa đông cảnh vật như thu mình lại và khoác lên mình một lớp áo màu trắng mịn lung linh. Xuân đến, cảnh vật như được tiếp thêm sinh khí, màu trắng buốt lạnh lẽo không còn nữa, thay vào đó là màu vàng của hoa, màu xanh của lá, màu cam của cây đang đơm bông kết trái trông thật sống động! Hè về, quang cảnh trải một màu xanh mát dễ chịu. Thu qua, quang cảnh trở nên thơ mộng, lãng mạn với màu vàng và đỏ của các hàng cây đến mùa thay lá. Vọng lâu Bomun chính là nơi giúp bạn nhìn ra những đổi thay trên rõ ràng nhất! Nhớ thêm địa điểm này vào chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn nha!

Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn rất nhiều điều để khám phá về phong tục, tập quán, về các địa danh cổ. Mình sẽ để dành lại để bạn tiếp tục khám phá nha, kẻo spoil hết thì chẳng còn gì để nghiên cứu cả. Và trên đây là 4 lí do du lịch Hàn Quốc mà mình muốn gửi đến Cả nhà. Chúc Các bạn ít ra là có thêm trải nghiệm cho bản thân mình, và nhiều hơn là hành trang khi đặt chân qua Vương quốc Nhân Sâm nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến