6 Điểm ăn chơi không thấy chán tại Hàn Quốc (Phần 3)

13. Bảo tàng Tình yêu Loveland: 

Loveland trên đảo Jeju chính là một ở bên trong các nét hấp dẫ tại Hàn Quốc. Ở đây, các bạn có thể thưởng thức các tượng mô phỏng những cơ quan sinh dục cũng như hành vi tình dục, cho tới cuộc sống thầm kín của người dân Hàn.
Bảo tàng Tình yêu Loveland
Bảo tàng Tình yêu Loveland

14. Nếm hải sản tươi ở chợ cá Jagalchi: 

Jagalchi  chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc. Tôm cá tươi tới mức nào? Bạn cũng có thể chọn lựa cá từ quầy hàng bất kỳcũng như xem người dân bán hải sản ngay trước mắt.
Nếm hải sản tươi ở chợ cá Jagalchi
Nếm hải sản tươi ở chợ cá Jagalchi

15. Ăn bibimbap ở Jeonju: 

Cơm trộn bibimbap nằm trong list các đồ ăn hấp dẫn nổi bật đến từ xứ sở kim chi, kết hợp giữa rau, trứng rán, cũng như sốt cay gochungjang. các bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra 1 cửa hàng bán bibimbap tại mọi chỗ ở Hàn Quốc. Thậm chí tại quê hương của món ăn hấp dẫn, Jeonju, cư dân ta còn tổ chức lễ hội bibimbap.
Ăn bibimbap ở Jeonju
Ăn bibimbap ở Jeonju

16. Uống soju, ăn twigim, và hát noraebang: 

Dường như người nào ở Hàn Quốc cũng biết là cách biến 1 buổi tối bình thường hay thành niềm vui bên chúng bạn. Công thức đôi khi chỉ đơn giản là ăn, nhậu, và hát noraebang (hát karaoke tại Hàn) đến lúc khản giọng. có vị như vodka loại nhẹ, rượu soju vô cùng thích hợp để phối hợp cùng với ko ít món ăn ngon, ví dụ như nhậu cùng twigim (món chiên bột), tteokbokki (bánh gạo cay).
Uống soju, ăn twigim, và hát noraebang
Uống soju, ăn twigim, và hát noraebang

17. Thăm đảo Jeju: 

Chắc chắn Jeju là điểm du lịch thân thuộc nhất chỉ sau Seoul, Jeju còn có tên gọi là Hawaii của Hàn Quốc. Jeju chinh phục trái tim du khách nhờ phong cảnh mỹ lệ, từ ngọn núi lửa hình dạng khiên Hallasan, hang động nham thạch Manjanggul, miệng núi lửa Sangumburi, cho đến những bãi tắm cũng như thác nước ấn bức tượng.
Thăm đảo Jeju
Thăm đảo Jeju

18. Chùa Bulguksa: 

Ngôi chùa Bulguksa (Phật Quốc tự) nằm trong danh sách Di sản Thế giới, đang được coi là di tích lịch sử quan trọng bậc nhất của Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ lưu trữ cực nhiều quốc bảo, ví dụ như tháp Dabotap, tháp Seokgatap, bức tượng Đại Phật bằng đồng dát vàng...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến