6 Điểm ăn chơi không thấy chán tại Hàn Quốc


Từ công viên trò chơi, đảo Jeju, lễ hội bùn, ra rừng tre..., Hàn Quốc sở hữu vô số nghiệm thú vị để bạn tha hồ khám phá.

1. Thăm khu vực phi quân sự DMZ:

Bạn chưa được tính là đến Hàn Quốc nếu chưa tham quan khu biên giới DMZ phân chia Hàn Quốc cũng như Triều Tiên. Đường biên giới vẫn đang được canh phòng chặt chẽ thường xuyên chính là tâm điểm lưu tâm của thế giới. Một chuyến đặt chân đến khu an ninh căng thẳng này Bảo đảm cảm nhận không thể quên được ở trong đời. Các bạn nên chọn loại tour cho phép thưởng thức Phòng Xanh, thuộc vùng An ninh chung (JSA). Phòng Xanh chính là điểm gặp gỡ ngoại giao, đàm phán, chỗ sở hữu sự xuất hiện của cả lính Hàn Quốc lẫn Triều Tiên. Đặt chân ghé thăm Phòng Xanh, các bạn có thể xem là đang cùng khi đứng tại Hàn Quốc cũng như Triều Tiên. Mỗi năm, khu vực JSA đón chừng 100.000 du khách.
khu vực phi quân sự DMZ
Khu vực phi quân sự DMZ
2. Lễ hội hoa anh đào Jinhae:

Cứ đến mùa xuân, quận Jinhae (thành Phố Changwon) lại tổ chức lễ hội hoa anh đào, thu hút một số lượng lớn khách du lịch ưa chuộng nét đẹp mộng ảo của hoa anh đào.
Lễ hội hoa anh đào Jinhae
Lễ hội hoa anh đào Jinhae
3. Lượn chợ Namdaemun và chợ Dongdaemun:

Thay vì việc đi theo dòng người đổ xô shopping tại những trung tâm sắm đồ hiện đại, các bạn Chắc chắn là cũng sẽ mong muốn có cảm giác thoải mái hơn tại những khu vực chợ truyền thống nổi tiếng Seoul ví dụ như chợ Namdaemun cũng như Dongdaemun. Cả hai đều chính là điểm tập trung loại mặt hàng đa dạng, từ đồ lưu niệm, đồ trang phục trang sức, trung tâm mua sắm cũng như ẩm thực. Trước kia, Namdaemun là chợ ban ngày, còn Dongdaemun là chợ đêm.

Shopping ở chợ Hàn Quốc
Shopping ở chợ Hàn Quốc
4. Lễ hội bùn Boryeong:

Lễ hội bùn trở thành sự kiện nổi bật đối cùng cư dân ngoài nước sống và làm việc ở Hàn Quốc. Nếu như còn trẻ, bạn không được bỏ lỡ sự kiện bắt đầu vào tháng 7. Có thể nói nó là 1 bữa tiệc sôi nổi, hoang dại, kết hợp giữa bia rượu, bãi tắm xinh rất đẹp, bùn trị liệu, cũng như đám cực đông đổ về tìm kiếm những giờ nghỉ ngơi thư giãn. Lễ hội cũng tổ chức thực hiện các khu vực giải trí dành cho trẻ em,... ​
Lễ hội bùn Boryeong
Lễ hội bùn Boryeong
5. Thưởng thức chuỗi cung điện ở Seoul:

Seoul, Hàn Quốc là 1 thành Phố của các cung điện, cùng với 5 di tích hoàng cung cổ. Gyeongbokgung là hoàng cung lớn nhất. Tên gọi của cung mang nghĩa là phong cảnh Phúc Cung - Cung điện được trời cao ban phước. Gyeongbokgung giống như là 1 khu vực phức hợp, dễ giúp du khách liên tưởng ra nét Tử Cấm Thành của Trung Quốc thế nhưng nhỏ cũng như yên tĩnh hơn. 4 Cung điện Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung, và Gyeonhuigung đủ để thỏa mãn ước nguyện thưởng ngoạn.
Thưởng thức chuỗi cung điện ở Seoul
Thưởng thức chuỗi cung điện ở Seoul
6. Tháp Seoul:

Hay còn gọi là tháp Namsan, đó là 1 ở bên trong các điểm dừng chân tuyệt nhất Seoul để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành con đường. Tháp Seoul hấp dẫn du khách đến để khám phá, vui chơi cùng hàng ăn, cửa hiệu, bảo tàng. 1 Nét nổi bật khác bên dưới chân tháp chính là Khóa Tình yêu, nơi này treo hàng ngàn chiếc khóa biểu trưng cho tình yêu đôi lứa. Mặc dù các bạn có muốn tự tay bấm 1 ổ khóa để lại nơi hay không, các bạn cũng thử ghé thăm để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm mới lạ.
Khóa tình yêu tháp Namsan
Khóa tình yêu tháp Namsan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến