6 Điểm ăn chơi không thấy chán tại Hàn Quốc (Phần 2)

1. Seoul độc lạ:

Thủ đô Seoul Hàn Quốc không chỉ có cung điện và công viên, mà còn sở hữu vô số điểm mới mẻ để bạn khám phá, thí dụ như ghé tiệm Racoon (Cafe Gấu mèo), nhâm nhi coffee cũng như đùa ngịch cùng chú gấu mèo đáng yêu, hay tới bảo tàng Cú, mảnh đất này các bạn cũng có thể ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật lấy chủ đề từ cú. Seoul Trick Eye Museum (Bảo tàng Đánh lừa Thị giác Seoul) cũng có thể chính là xem xét thú vị để ghi lại những bức ảnh hài hước cùng đám bạn.
Seoul Trick Eye Museum
Seoul Trick Eye Museum

2. Lễ hội đèn lồng Jinju:

Tháng 10 hàng năm, Jinju (tỉnh Gyeongnam) biến thành Phố của ánh sáng khi hàng nghìn chiếc đèn lồng trôi dọc sông Namgan. Lễ hội đèn lồng lớn nhất Hàn Quốc vẫn đang được coi là cơ hội để tưởng niệm những ai đã thiệt mạng ở trong cuộc kháng chiến tranh Hàn Quốc - Nhật Bản ngày xưa.
Lễ hội đèn lồng Jinju
Lễ hội đèn lồng Jinju

3. Concert Kpop:

Kpop là một yếu tố nổi bật không nên bỏ qua khi nói tới văn hóa Hàn. Nhạc pop Hàn chính là sự pha trộn giữa nhạc thị trường, thời trang, hình dạng tượng gợi cảm, đáng yêu, cũng như một chút R&B. Dù không mê, bạn nên thử một lần để chứng kiến khung cảnh, cảm giác ngoạn mục ở đây. Các bước nhảy đều tăm tắp, giai điệu vui tai cũng sẽ đem tới 1 buổi tối không thể quên.
Concert Kpop
Concert Kpop

4. Lotte World cũng như Everland:

2 công viên vui chơi khổng lồ là vị trí chơi đùa đáng để ghé thăm tại Seoul. Tuy xem xét Lotte World - công viên giải trí ở bên trong nhà lớn nhất thế giới - hay Everland vùng đất này tập trung những trò chơi ngoài trời mạo hiểm, bạn đều cũng sẽ phải tìm được trò vui cho trẻ em. Lotte World chính là vùng phức hợp kết hợp công viên, ttung tâm mua sắm, hotel cao cấp, bảo tàng, thành phố này vui chơi... Trong lúc đây, Everland đem sắc màu Disney, nằm cách Seoul khoảng chừng 30 - 60 phút đi xe. Người dân đam mê mạo hiểm vì thế nên cảm nhận sức cùng với T-Express - tàu lượn siêu tốc cao thứ 4 thế giới, cũng như xếp top 10 theo tốc độ.
Lotte World
Lotte World

5. Chơi kiểu Gangnam:

Sau cơn sốt của bài hát Gangnam Style (Psy), khu Gangnam sang chảnh đã trở thành điểm lý tưởng du khách vô cùng đặc biệt của Hàn Quốc.
Gangnam Style
Gangnam Style

6. Phòng tắm hơi kiểu Hàn:

Jjimjilbang là thử văn hóa mới lạ đáng thử tại Hàn Quốc nếu đi cùng bạn bè, những người thân. Nhà tắm hơi công cộng sở hữu chia phòng nam, nữ, phục vụ 24 tiếng, có phòng tắm hơi, tủ khóa để đồ, phòng tắm công cộng, phòng ngủ, và thậm chí một số trò vui chơi khác.

Phòng tắm hơi kiểu Hàn
Phòng tắm hơi kiểu Hàn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến