Những địa điểm du lịch hàn quốc cực hot trong mùa hè

Mùa hè Hàn Quốc ko phải mùa đẹp nhất ở trong năm tuy nhiên lại là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện và lễ hội, là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng tại các bãi tắm xinh đẹp, tham dự những hoạt động văn hóa và hơn thế nữa là tham quan phong cảnh mùa hè tươi đẹp của xứ sở kim chi.

Thủ đô Seoul

Seoul là nơi đáng để bạn đặt 1 vé khám phá trong tour du lịch Hàn Quốc của mình. các trung tâm mua sắm đồ sộ, những công trình cung đình độc đáo, chợ cổ truyền, khu ẩm thực,…nơi bạn có thể “bung lụa” trong hành trình khám phá.
Thủ đô Seoul
Thủ đô Seoul

Công Viên Everland

Thuộc top 10 công viên giải trí theo chủ đề ưa thích nhiều khách du lịch nhất, Everland mang đến du khách 1 hành trình trải nghiệm với 5 chủ đề đặc sắc, những trò chơi cảm giác mạnh cực đã và vô vàn kỷ niệm đáng nhớ.
Công viên Everland
Công viên Everland

Những bãi biển mát lạnh

Các bãi biển mát lạnh là điểm đến vô Cùng lý tưởng trong chuyến du lịch hè tiến tới ở xứ sở kim chi. Tại đây đều đặn diễn ra nhiều lễ hội lớn và cực kỳ náo nhiệt như: lễ hội cát, lễ hội bùn,….Bên cạnh đó, đối với khung cảnh thiên nhiên tươi mát, núi đồi trập trùng bao quanh sẽ giúp chuyến nghỉ mát của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.
Bãi biển Hàn Quốc
Bãi biển Hàn Quốc

Đảo Nami

Là quê hương của các tập film nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, đảo Nami luôn biết cách làm hài lòng khách du lịch Hàn Quốc bởi cảnh sắc 4 mùa. Vào dịp hè, các đồi cỏ xanh mơn mởn, hàng ngân hạnh cao vút rộp lá xanh rì…đi dưới bóng mát ấy cứ ngỡ lạc vể bối cảnh của hai diễn viên chính cách thức đây hơn 10 năm.
Đảo Nami
Đảo Nami Hàn Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến