Top 5 điểm nghỉ dưỡng đẹp nổi tiếng trong phim truyền hình Hàn Quốc



Nói về độ lãng mạng thì không phim nào có thể sánh được Với phim Hàn, không chỉ hấp dẫn du khách bởi các diễn viên tài năng, mà còn khiến người xem phải nao lòng bởi những khung cảnh thiên nhiên đẹp quá đỗi xinh đẹp trên từng thước phim. Chính những cảnh đẹp này đã tạo một hiệu ứng thu hút du khách đến Với Xứ kim chi kỳ thú.

Những cảnh đẹp thiên nhiên đẹp tuyệt vời từng xuất hiện trên các bộ phim như: giày thủy tinh, bản tình ca mùa đông, mối tình đầu,… Có lẽ đã làm rất nhiều fan hâm mộ phim Hàn phải nuôi mộng đi du lịch Hàn Quốc dù chỉ một lần để tham quan các cảnh quan này.

1. Đảo Jeju:

Nhắc đến Hàn Quốc, chẳng thể bỏ qua hòn đảo thiên nhiên Jeju – nơi được mệnh danh “thiên đường tình yêu”. Đảo Jeju - phim trường của hàng trăm bộ phim đình đám như: Săn nô lệ, Vườn sao băng,  Iris, ... Nếu hành trình nghỉ dưỡng của Du khách có đảo Jeju, thì đừng bỏ qua những điểm đến nổi bật như: Đảo Udo, núi Seongsan Ilchubong, núi Hallasan, đường mòn Olle,…
Đảo Jeju
Đảo Jeju
2. Đảo Nami:

Hiện nay, Nami - một trong những hành trình thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nơi đây trở nên nổi tiếng sau thành công vang dội của bộ phim đình đám “Bản tình ca mùa đông”. Những thước phim lãng mạn của cặp đôi Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đã khiến vẻ đẹp lãng mạn của Đảo Nami được nhiều du khách biết tới. Đặc biệt là con đường nằm giữa hai hàng cây thủy sam, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng, nhưng lãng mạn nhất là thời điểm mùa thu khi hàng cây thay màu lá mới.
Đảo Nami
Đảo Nami
3. Sông Hàn:

Sông Hàn đó là một trong những nơi cho ra những cảnh quay ngọt ngào nhất trong các bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc. Vì thế, đã đến hàn quốc mà bỏ qua cảnh đẹp cầu sông Hàn quả là thiếu sót lớn. Dọc theo sông Hàn là một loạt các công viên xanh đẹp và những vùng kiến trúc độc đáo: Tòa nhà 63 tầng, Công viên Yeouido, Cầu Banpo với đài phun nước Cầu Vồng...
Sông Hàn
Sông Hàn
4. Vườn bách thảo Byeokchoji:

Nếu bạn là fan của những bộ phim đình đám xứ Hàn như 49 ngày, Cô nàng đẹp trai, Thợ săn thành phố.... Vườn bách thảo Byeokchoji nằm ở ngoại ô Seoul, đây là nơi bảo tồn các loài thực vật quý hiếm của Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài tham quan, mọi người còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực hàn quốc, cùng những món ăn, thức uống làm từ thảo mộc trong nhà hàng ở vườn bách thảo.

5. Jinhae-gu:

Nơi đây nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào hàn quốc diễn ra thường niên vào mùa xuân. Hai vị trí ngắm hoa anh đào đẹp bậc nhất chính là tại ga xe lửa Kyeongwha và kênh Yeojwa. Đặc biệt, tại kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu xinh đẹp Romance Bridge, nơi quay bộ phim truyền hình “Romance” (Như Khúc Tình Ca).
Jinhae-gu
Jinhae-gu

Hàn quốc không chỉ là địa điểm lý tưởng với những cặp đôi yêu nhau, hay những “fan” của các bộ phim Hàn đình đám, mà dù đi một mình, hay với bạn bè, người thân… sẽ đều có được những cảm nhận thú vị riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến